Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Danh sách các doanh nghiệp ở Bắc Âu

       Để giúp cho các bạn thuận lợi hơn, an tâm hơn trong việc xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, đặc biệt là thị trường Châu Âu nên mình chia sẽ với các bạn Danh sách các doanh nghiệp ở Bắc Âu để các các bạn dễ dang hơn trong việc tìm đối tác xuất khẩu.

Các nước khu vực Bắc Âu
Các nước khu vực Bắc Âu

Các nước Bắc Âu là các nước có thu nhập bình quân cao nhất thế giới. Dân số tuy ít nhưng kim ngạch nhập khẩu khá ấn tượng, đạt gần 440 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng nhập khẩu ổn định trong 5 năm vừa qua, trung bình 6%/năm.

Mặc dù cơ cấu mặt hàng nhập khẩu của các nước Bắc Âu hoàn toàn phù hợp với khả năng xuất khẩu của Việt Nam, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam hoàn toàn tương thích với nhu cầu nhập khẩu của bạn nhưng xuất khẩu của Việt Nam sang khu vực này còn khá khiêm tốn, chỉ đạt khoảng 2,6 tỷ USD, chiếm 0,6% thị phần.

Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2020. Khi đi vào thực thi, EVFTA sẽ là cú hích rất lớn cho xuất khẩu của Việt Nam, giúp đa dạng hóa thị trường và mặt hàng xuất khẩu.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Bắc Âu trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của Quỹ Ngoại giao Kinh tế, Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển (kiêm nhiệm Latvia), Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển (kiêm nhiệm Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Iceland, và Latvia) đã xây dựng cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khu vực Bắc Âu, trong đó tập hợp và phân loại có hệ thống hơn 3.000 doanh nghiệp Bắc Âu và Latvia theo ngành hàng xuất khẩu chính của Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận, kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu. Đây là cơ sở dữ liệu mở, sẽ được tiếp tục cập nhật để phục vụ doanh nghiệp.

Dưới đây là link danh sách các Doanh Nghiệp ở thị trường Bắc Âu, được phân theo các nước và có đầy đủ thông tin liên hệ: website, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, ngành hàng. Các thông tin này được cáp từ Thương vụ Việt Nam tại Thủy Điển nên rất là ok nhé.

Danh sách các Doanh Nghiệp ở Bắc Âu theo các nước

Các nước ở khu vực Bắc Âu
Các nước ở khu vực Bắc Âu


Danh sách các Doanh Nghiệp ở Bắc Âu
Danh sách các Doanh Nghiệp ở Bắc Âu

Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển


Truy cập Fanpage và Group facebook XUẤT NHẬP KHẨU HCM để cập nhật các thông tin mới nhất về xuất nhập khẩu:




Liên hệ:
Skype: khac5579
SĐT: 0949 63 53 89
Email: khac5579@gmail.com
Where there is a will, there is a way.!!!


Liên quan:

LOCAL CHARGE LÀ GÌ? CÁC LOẠI PHỤ PHÍ LÀ GÌ?

C/O FORM E LÀ GÌ?

QUY TRÌNH XUẤT KHẨU MŨ CAO SU

THỦ TỤC XUẤT KHẨU CHỈ XƠ DỪA

THỦ TỤC NHẬP KHẨU NÓN BẢO HIỂM

THỦ TỤC NHẬP KHẨU BỒN CHỨA KHÍ

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: