Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo mới nhất

Thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo mới nhất


       Hiện nay, việc nuôi thú cưng đang trở thành một trào lưu trong giới trẻ, kéo theo đó là các dịch vụ chăm sóc thú cưng, các cơ sở kinh doanh thú cưng cũng phát triển theo. Các loại thú cưng được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là chó và mèo vì những loại này rất thân thuộc với mọi người, dễ chăm sóc và nuôi dưỡng. Nhưng bài viết hôm nay mình chia sẽ liên quan đến việc nuôi mèo, vì mèo chủ yếu được nuôi ở trong nhà nên để giữ cho nhà bạn và chú mèo dễ thương của bạn có môi trường sạch sẽ, không có những mùi hôi khó chịu thì các bạn cân dùng cát vệ sinh cho mèo. Chúng có tác dụng hấp thụ và khử mùi chất thải của mèo, giúp cho việc dọn dẹp và vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cát vệ sinh cho mèo cát thủy tinh (hạt silica), cát đất sét, cát làm từ giấy tái chế (hoặc làm từ lúa mì, ngô, hạt thông,..). Nhưng trong các loại trên thì loại cát đất sét (bentonite) được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vì chúng có khả năng thấm hút và khử mùi rất tốt, phù hợp với đa phần các chú pet của bạn. Các loại cát vệ sinh cho mèo thường được nhập khẩu được nhập khẩu nhiều từ các nước như: Canada, Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật, Ấn Độ,... Vậy để nhập khẩu được cát vệ sinh cho mèo cần phải làm thế nào? Chính sách nhập khẩu mặt hàng này ra sao? Thuế nhập khẩu là bao nhiêu phần trăm?

Bài viết dưới đây của mình sẽ chia sẽ đến các bạn quy trình nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo giúp các bạn dễ dàng trả lời các câu hỏi trên.

Tóm tắt trước thủ tục nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo (loại cát đất sét - bentonite) gồm các bước sau:

  1. Bước 1: Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ trước khi hàng về đến Cát Lái.
  2. Bước 2: Hàng cập cảng, tiến hành mở tờ khai làm thủ tục nhập khẩu cho lô hàng.
  3. Bước 3: Thông quan, vận chuyển hàng về kho.

Chính sách nhập khẩu cát đất sét vệ sinh cho mèo - Bentonite

Mặt hàng này thì không có chính sách quản lý gì đặt biệt nên các bạn làm thủ tục hải quan như các loại hàng hóa thông thường khác.

Còn các chứng từ cần chuẩn bị để làm thủ tục hải quan nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo gồm:

  • Tờ khai hải quan nhập khẩu
  • Invoice - hóa đơn thương mại
  • Packing list 
  • Chứng nhận xuất xứ - C/O
  • Bill tàu
  • Các chứng từ liên quan khác (nếu có)

Về hs code của cát vệ sinh cho mèo thì thế nào?

Mã hs code cát vệ sinh cho mèo, loại cát đất sét - bentonite các bạn có thể tham khảo mã 25081000 có thuế nhập khẩu là 3% và thuế VAT là 10%. Tùy vào thị trường bạn nhập hàng, nếu có C/O sẽ được ưu đãi thuế hơn.

       Trên đây là toàn bộ quy trình nhập khẩu cát vệ sinh cho mèo, nếu các bạn còn vấn đề thắc mắc cần tư vấn thêm thì alo cho mình nhé. Ngoài ra, bên mình có cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa, làm thủ tục hải quan cần hỗ trợ khâu nào cứ liên hệ mình.


Theo dõ fanpage XUẤT NHẬP KHẨU HCM để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về quy định, thông tư, văn bản pháp luật về chính sách nhập khẩu hàng hóa nhé.


Nguồn: Khắc - A.N.T Shipping

ĐT: 0949 63 53 89

Email: khac5579@gmail.com // sales4@antshipping.com.vn

Liên quan:

THỦ TỤC NHẬP KHẨU HẠT HÚT ẨM - SILICAGEL

THỦ TỤC NHẬP KHẨU DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

THỦ TỤC NHẬP KHẨU DẦU THỰC VẬT

THỦ TỤC NHẬP KHẨU BỘT CÁ, BỘT GANG MỰC - TACN

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

THỦ TỤC NHẬP ĐÈN LED MỚI NHẤT

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: