Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CẨU THÁP, CẦN TRỤC THÁP MỚI NHẤT

THỦ TỤC NHẬP KHẨU CẨU THÁP, CẦN TRỤC THÁP MỚI NHẤT


         Hiện nay, các công trình xây dựng ngày càng nhiều, đặt biệt là các công trình lớn, chung cư. Để xây dựng được các công trình cao như vậy người ta cần sử dụng máy để đưa vật liệu xây dựng và con người lên cao, do đó việc sử dụng vận thăng lồng, cẩu tháp hay còn gọi là cần trục tháp là thiết bị không thể thiếu trong việc xây dựng các công trình đó. Nhưng cần phải lựa chọn các thiết bị đảm bảo chất lượng và an toàn cao, cho nên các công ty thường rất ưa chuộn các loại vận thăng lồng, cẩu tháp hay cần trục tháp nhập từ thị trường nước ngoài. Nhưng để nhập khẩu được mặc hàng trên cũng không phải đơn giản. Hôm nay, mình sẽ chia sẽ cho các bạn về thủ tục nhập khẩu cẩu tháp hay cần trục tháp, còn vận thăng lồng thì mình sẽ chia sẽ ở bài viết sau để các bạn đỡ rối.
nhập khẩu cẩu tháp, cần trục tháp


Không dài dòng nữa, mình vào thẳng vấn đề luôn!

Điều đầu tiên cần quan tâm về chính sách nhập khẩu cẩu tháp như thế nào?

Về chính sách thì cần trục tháp mới 100% không bị cấm nhập khẩu, còn cẩu tháp đã qua sử dụng  không quá 10 năm vẫn được nhập khẩu bình thường.

Về thủ tục hải quan nhập khẩu cẩu tháp thì như thế nào?

      Để làm được thủ tục nhập khẩu cẩu tháp hay cần trục tháp bạn phải tiến hành đăng ký kiểm tra chất lượng cho sản phẩm. (phải có giấy đăng ký kiểm tra chấy lượng mới mở tờ khai được nhé).
Hồ sơ cần để đăng ký kiểm tra chât lượng gồm: Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng cẩu tháp, Hợp đồng, Invoice, Packing list, C/O, C/Q, Catalog của cẩu tháp. Chỉ cần vậy thôi là đủ rồi.

       Sau khi có giấy đăng ký kiểm tra chất lượng ta tiến hàng mở tờ khai và là thủ tục hải quan cho lô hàng. Chứng từ làm thủ tục hải quan qồm những gì?
Hồ sơ gồm các chứng từ sau: tờ khai nhập khẩu, Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng cẩu tháp, Hợp đồng, Invoice, Packing list, C/O, C/Q, Catalog của cẩu tháp.

À còn một lưu ý nữa là hàng của bạn thường sẽ bị bẻ luồng nhé, hải quan sẽ bắt bạn đem hàng đi giám định (thường gặp ở cẩu tháp đã qua sử dụng).
nhập khẩu bộ phận cẩu tháp

Về thuế nhập khẩu cẩu tháp, cần trục tháp là bao nhiêu?

Các bạn tham khảo Hs code 8426.20.00thuế nhập khẩu là 0% và VAT là 10%.
Về bộ phận cẩu tháp thì sẽ áp mã khác và sẽ có thuế nhập khẩu cho từng bộ phận, mình sẽ chia sẽ thêm ở bài viết sau.

     Vậy là xong thủ tục nhập khẩu cẩu tháp, cần trục tháp dùng trong xây dựng rồi. Nếu các bạn còn vấn đề gì chưa rõ có thể liên hệ trực tiếp với mình để được tư vấn thêm nhé. Nói thêm xíu, bên mình làm hàng này cũng nhiều rồi nên sẽ giúp được khách hàng lấy hàng nhanh, hạn chế chi phí phát sinh ở cảng.

Truy cập Fanpage và Group facebook XUẤT NHẬP KHẨU HCM để cập nhật các thông tin mới nhất về xuất nhập khẩu:




Nguồn: Khắc - A.N.T Shipping
ĐT: 0949 63 53 89
Email: khac5579@gmail.com / sales4@antshipping.com.vn

Liên Quan:

THỦ TỤC NHẬP KHẨU KHUNG THÂN CẨU THÁP, CẦN TRỤC THÁP
THỦ TỤC NHẬP KHẨU VẬN THĂNG LỒNG DÙNG TRONG XÂY DỰNG
THỦ TỤC NHẬP KHẨU CHAI CHỨA KHÍ, BÌNH CHỨA KHÍ


banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: