Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÀNG NHÀ KÍNH PE

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÀNG NHÀ KÍNH PE


         Hiện nay, nông nghiệp ngày càng phát triển, nhà nông đã dần dần chuyển sang trồng nông nghiệp theo mô hình nhà kính: trồng hoa, dưa lưới, các loại rau,....nhằm tăng năng suất, giảm dịch hại cho cây trồng. Do đó nhu cầu xây dựng nhà kính và các thiết bị tưới cũng tăng theo, để đáp ứng các nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp đã nhập khẩu thiết bị nhà kính từ thị trường nước ngoài. Vậy việc nhập khẩu các mặt hàng màng PE có khó khăn gì? thủ tục hải quan như thế nào? Mình sẽ chia sẽ với các bạn về kinh nghiệm thực tế của mình về lô hàng màng PE nhập khẩu.
màng nhà kính PE nhập khẩu

Về chính sách mặt hàng thì màng PE không thuộc danh muc sản phẩm cấm nhập khẩu, cũng không phải kiểm tra chất lượng nhà nước, do đó chúng có thể làm thủ tục hải quan như những hàng hóa thông thường khác.

Còn thủ tục hải quan thì cac bạn càn chuẩn bị các chứng từ sau: invoice, packing list, bill, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O), tờ khai nhập khẩu. Vậy là đủ các chứng từ cần thiết để thông quan cho lô hàng rồi.

Phần này mới quan trọng nè, đó là HS của sản phẩm và thuế nhập khẩu là bao nhiêu phần trăm.

Hs code của màng nhà kính PE thì các bạn tham khảo nhóm 3920 - Tấm, phiến, màng, lá và dải khác, bằng plastic không xốp và chưa được gia cố, chưa gắn lớp mặt, chưa được bổ trợ hoặc chưa được kết hợp tương tự với các vật liệu khác.
Thùy vào chất liệu, thành phần của màng mà áp mã phù hợp nhé, thường các loại màng nhà kính có thuế nhập khẩu ưu đãi là 6%,  có C/O form E thì 0%.

À đối với mặt hàng màng nhà kính PE thì không phải đóng thuế môi trường nhé, vì theo quy định thì hàng túi nilon, bao bì mới chịu thuế bảo vệ môi trường.
nhà màng nhập khẩu

Nói sơ về quy cách của màng PE làm nhà kính:

  • Khổ chuẩn: 2.2m - 3.2m - 4.2m - 5.2m - 6.2m - 7.2m - 8m - 9m - 12m
  • Chiều dài nguyên cuộn: 100m
  • Trọng lượng: 30kg, 45kg, 60kg, 75kg ...............
  • Độ dày: 150Mic
  • Có thể đóng khoảng 335 cuộn/ cont 40HC.

Nếu có thắc mắc gì về nhập khẩu mặt hàng màng nhà kính PE hay các thiết bị tưới các bạn liên hệ mình để được tư vấn thếm nhé. Chúc các bạn thành công.

Truy cập Fanpage và Group facebook XUẤT NHẬP KHẨU HCM để cập nhật các thông tin mới nhất về xuất nhập khẩu:




Nguồn: Khắc - A.N.T Shipping
Liên hệ: 0949 63 53 89 (zalo/ WhatsApp)
Email: khac5579@gmail.com / sales4@antshipping.com.vn

Liên quan:

THỦ TỤC NHẬP KHẨU HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT (ỐNG TƯỚI, BÉC TƯỚI)
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: